Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Liệu nước đun sôi để nguội nhà bạn có an toàn khi uống

Nhiều người băn khoăn máy lọc nước uống trực tiếp có an toàn không? Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời.

=>>Các dòng máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay.

Để biết được máy lọc nước uống trực tiếp có an toàn không, trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh nước đun sôi để nguội với máy lọc nước uống trực tiếp.

Nước đun sôi để nguội 
Trong thành phần của nước thiên nhiên có chứa hidro, oxy, cùng các vi khoáng vật (Mg, Zn…), song song chứa một lượng lớn các vi sinh vật và nhiều tạp chất khác. Việc đun sôi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn trong nước. Tuy nhiên, nhiệt độ không thể loại bỏ ra khỏi nước các tạp chất có hại cho sức khỏe như kim loại nặng, asen, thủy ngân… Thêm vào đó, nhiệt độ cao cũng không giúp khử màu và mùi vị lạ trong nước.


Mặt trái của việc đun sôi nước là làm đổi thay cấu trúc thiên nhiên của nước, khiến cho lượng oxy cùng các yếu tố vi lượng trong nước giảm xuống dẫn đến việc nước trở thành lâu tiêu hơn. Nước đun sôi để nguội nếu không uống hết trong vòng 24 giờ sẽ bị tái nhiễm khuẩn.

Máy lọc nước uống trực tiếp 
So với việc đun sôi nước, lọc nước qua máy lọc nước uống trực tiếp là giải pháp xử lý nước triệt để hơn hẳn. Lý do bởi vì máy lọc nước uống trực tiếp, đặc biệt là máy lọc nước công nghệ nano có thể tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ ra khỏi nước các kim loại nặng, tạp chất cùng hóa chất đặt vào thế bất lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, nước sau khi lọc không hề bị biến đổi về thành phần. Và khả năng độc nhất chỉ có máy lọc nước nano Sunny-Eco mới thực hiện được là cơ chế lọc sạch nước nhưng không làm mất đi vi lượng và khoáng vật vốn có trong thành phần của nước tự nhiên.

Không chỉ thế, so với việc đun sôi nước, lọc nước uống trực tiếp tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn nhiều do nước sau khi lọc có thể uống ngay mà không thèm đun sôi.

Máy lọc nước uống trực tiếp có an toàn không? 
Chưa hết, đối với dòng máy lọc nước nano Sunny-Eco, máy vận hành tuyệt đối không dùng đến điện năng mà chỉ nhờ vào sức ép nước được tạo ra bởi khoảng cách giữa bồn chứa nước với máy lọc. Thêm vào đó, trong quá trình xử lý nước, thiết bị của Sunny-Eco không hề tạo ra nước thải nên tận dụng được 100% trữ lượng nước đầu vào.


Với tất cả các đặc trưng như đã phân tách trên đây, chúng tôi tuyệt đối có thể khẳng định được rằng máy lọc nước uống trực tiếp không chỉ an toàn mà còn có lợi cho sức khỏe, giúp tiếp kiệm thời gian và chi phí của người sử dụng.

Xem thêm

Lựa chọn hệ thống lọc nước sinh hoạt cùng chuyên gia lọc nước.

Tìm hiểu máy lọc nước tốt nhất hiện nay tại Sunny-Eco.

Phát hiện máy lọc nước công nghệ nano đem lại sự sảng khoái tột cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top