Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Vai trò của nước với cơ thể người ngày nay

Ai cũng hiểu nước là thành phần thiết yếu căn bản, chẳng thể thiếu trong sự tồn tại và phát triển của con người. Tuy nhiên bạn có biết vai trò của nước cụ thể gồm những gì không?

Xem thêm:

máy lọc nước nano là gi

máy lọc nước loại nào tốt nhất

máy lọc nước nano nào tốt

công nghệ lọc nước nào tốt nhất hiện nay

Nước là dung môi cho các phản ứng hóa học của thân thể 
Dung môi được định nghĩa là dịch lỏng cần có để hòa tan nhiều chất hóa học khác nhau. Nước được làm gọi là dung môi sống vì các chất hóa học trong thân thể chỉ diễn ra và thực hành các công năng sống nhờ việc hòa tan dung môi trong hay ngoài tế bào. Thiếu nước hầu hết các công năng của thân thể chẳng thể điều hòa và thực hành được do phản ứng hóa học chẳng thể xảy ra.


Cụ thể hơn, quá trình tiêu hóa của chúng ta bắt đầu từ việc thực phẩn gặp mặt với các dịch tiêu hóa (chứa nước) trong nước miếng, ở bao tử và trong ruột.

Thực phẩm sau khi được nhào trộn sẽ phản ứng với các chất hóa học nhờ đó mà công năng tiêu hoa mới thực hành được nhiệm vụ của mình.

Dinh dưỡng từ thức ăn sau thời gian ấy sẽ được hấp thụ vào máu nơi chứa suýt soát 3 lít nước. Nhờ có nước, máu có xác xuất duy trì ở dạng lỏng giúp hòa tan các chất dinh dưỡng và tải các chất này đến nuôi các mô cùng tế bào trong cơ thể.

Ngoại giả, vai trò của nước trong máu là đảm trách việc tải các hormon cùng kháng thể từ bộ phận tổng hợp tới các cơ quan cần đến chúng. Không chỉ thế, các chất dư thừa như carbon hay urea sinh ra trong quá trình chuyển hóa cũng cần đến nước trong máu để hòa tan rồi mới đem tải đến phổi và thận để tiết ra bên ngoài.

Nước trong thân thể còn hiện diện ở tất cả các tế bào nữa. Nước trong tế bào là môi trường hoàn cảnh để các phản ứng sinh hóa có xác xuất diễn ra nhằm duy trì sự tồn tại của tế bào. Bên cạnh đó, nước còn giúp tải các chất chuyển hóa giữa các cơ quan khác nhau trong tế bào, là môi trường để các phản ứng xảy ra thuận tiện bên trong tế bào.

Nước là chất phản ứng 
Chất phản ứng là các chất góp mặt trong các phản ứng hóa học. Các chất này sẽ chuyển biến, đồng thời tham gia vào các sản phẩm trong quá trình hoạt động. Nước là một chất như thế, nó trực tiếp tham gia vào hầu hết các phẩn ứng khác nhau trong cơ thể.

Nước là chất bôi trơn 
Thân thể người cần tới chất bôi trơn ở các nơi gặp mặt giữa các đầu nối, đầu xương và sụn, cơ hoàng, màng phổi, miệng, bao hoạt dịch và màng bao. Chất bôi trơn ấy chính là nước.

Điều hòa nhiệt độ 
Thân thể người duy trì yên ổn ở mức 37-37.5 độ C. Quá trình chuyển hóa và oxy hóa các chất dinh dưỡng để sinh năng lượng sẽ tạo ra hơi nóng cho thân thể. Khi hơi nóng tăng cao vượt quá nhu cầu của thân thể, nhiệt độ sẽ được toa bớt ra ngoài qua đường hô hấp và qua da. Nhiệt sẽ ra khỏi thân thể cùng với hơi nước, mồ hôi… để điều hòa thân thể khi quá nóng.

Cung cấp khoáng chất cho thân thể 
Nước tự nhiên có chứa một lượng đáng kể các khoáng chất bao gồm đồng, natri, magie, canxi, flo. Các khoáng chất này vô cùng cần thiết cho sự phát triển kiện khang của thân thể. Tuy nhiên, vai trò của nước cũng là dung môi mang theo nhiều chất độc hại trong đó có chì, chất thải công nghiệp, thuốc trừ sâu, vi khuẩn gây bệnh…

Do vậy, việc đảm bảo chất lượng nước nạp vào thân thể sao cho vừa sạch lại giữ được khoáng chất là điều người tiêu dùng nên biết. Bạn chẳng thể làm vừa làm sạch nước vừa bảo toàn khoáng chất chỉ bằng việc đun sôi nước hay dùng các máy lọc nước công nghệ cũ. Chỉ độc nhất vô nhị máy lọc nước uống trực tiếp công nghệ nano hiện đại mới đủ khả năng làm được điều này.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc xem thông tin đăng tải trên website của Sunny-Eco để tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước công nghệ nano nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG 

Website: http://www.sunny-eco.vn

Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 046 2929 478

Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top